CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

 1. Điều kiện áp dụng đổi trả

Khách hàng được đổi/trả sản phẩm hoặc dịch vụ trong các trường hợp sau:

  • Sản phẩm (phụ tùng, linh kiện) bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
  • Lắp đặt sai kỹ thuật từ phía trung tâm gây ảnh hưởng đến vận hành xe.
  • Sản phẩm không đúng chủng loại, mẫu mã theo đơn đặt hàng/biên nhận.
  • Dịch vụ bảo dưỡng không đạt chất lượng như cam kết (được xác minh).

 2. Thời gian đổi trả hợp lệ

  • Trong vòng 07 ngày kể từ ngày giao dịch hoàn tất (ngày lắp đặt/xuất hóa đơn).
  • Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, chưa bị can thiệp bên ngoài (trừ lỗi do kỹ thuật NAT Center).
  • Có đầy đủ hóa đơn và thông tin khách hàng liên quan.

 3. Hình thức đổi trả & hoàn tiền

  • Đổi mới với sản phẩm tương đương nếu còn hàng.
  • Hoàn tiền theo giá trị sản phẩm nếu không thể đổi.
  • Miễn phí công tháo/lắp cho các trường hợp lỗi từ phía NAT Center.

 4. Trường hợp không áp dụng đổi trả

  • Lỗi do sử dụng sai hướng dẫn, va chạm, hư hỏng do yếu tố bên ngoài.
  • Sản phẩm tiêu hao theo thời gian đã sử dụng.
  • Khách hàng thay đổi nhu cầu cá nhân sau khi dịch vụ đã hoàn tất đúng cam kết.

Mọi yêu cầu đổi trả, vui lòng liên hệ trực tiếp trung tâm NAT gần nhất hoặc hotline: 0909.35.6688 để được hỗ trợ nhanh chóng.